สิ่งที่นักลงทุนไม่รู้

สิ่งที่นักลงทุนไม่รู้
.
การลงทุนในอสังหาฯ ที่ให้คุณค้นหา ซื้อ ขาย ให้เช่า บ้าน คอนโดมิเนียม ที่ดิน ฯลฯ และสร้าง Passive income จากการลงทุนอสังหาฯให้ได้ผลตอบแทนมากขึ้น สะดวกสบายกับการบริหารการเช่าได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วด้วย Madi Property Management Application ออกแบบมาเพื่อให้คุณไม่ต้องติดป้ายประกาศเช่า-ซื้อ แบบเดิม เพิ่มโอกาสให้คุณพบกับลูกค้าที่คุณตามหา ลดระยะเวลารอยคอยของการลงทุน ด้วยแพลตฟอร์ม ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ของนักลงทุนทุกระดับ
.
จากข้อมูลพบว่ามากกว่าสิบล้านคนกำลังมองหาห้องพักสำหรับการพักผ่อน นี่คือโอกาสทองของการปล่อยเช่าระยะสั้น ที่จะสร้างผลตอบแทนที่มากกว่าการปล่อยเช่าระยะยาว ด้วยพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ทำให้การมองหาที่พักใหม่ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์อยู่เสมอ และสอดคล้องการเดินทาง การปล่อยเช่าระยะสั้นจึงเป็นทางเลือกสำหรับนักลงทุนที่มองหาผลกำไรที่มากกว่า และสร้างโอกาสการมองเห็นอสังหาฯ และเข้าถึงด้วย Application ที่ช่วยให้คุณบริหารการจัดการที่พักได้อย่างสะดวกสบาย “Madi Property Management Application” แพลตฟอร์มของนักลงทุนยุคใหม่ที่ทำให้ชีวิตง่ายกว่าที่เคย
.
สิ่งหนึ่งที่นักลงทุนยังไม่รู้คือ โอกาสของลงทุนเปลี่ยนไปตามยุคสมัย และพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปการเติบโตของ airbnb.com, Agoda home, booking.com สร้างพฤติกรรมการเดินทางทาง และมอบประสบการณ์ที่พักที่หลากหลาย จะดีกว่าไหมถ้าที่พักของคุณอยู่ในแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงกับแพลตฟอร์มระดับโลกเพื่อสร้างโอกาสที่มากกว่าที่เคยตั้งแต่วันนี้ และยังสามารถบริหารอสังหาฯ ของคุณให้ง่ายแค่ปลายนิ้ว สร้างโอกาสที่มากกว่าเพียงดาวโหลด “Madi Property Management Application” ตอนนี้
.
**ทั้งนี้นักลงทุนยังจำเป็นต้องศึกษากฏหมายอสังหาฯ เกี่ยวกับการปล่อยเช่าอย่างรอบคอบการซื้อเพื่อปล่อยเช่า**
.

หน้าแรก


Tel : 064 915 9996
Line : @madeeproperty