ขายต่อหรือปล่อยเช่า

ขายต่อหรือปล่อยเช่า

หลายคนคงมีปัญหาคาใจกับคอนโดมือสองที่ถืออยู่ว่าจะขายหรือปล่อยเช่าดีวันนี้เรามาพบคำตอบและทางเลือกใหม่ในการลงทุนที่ง่ายกว่ากับมาดิแอพพลิเคชั่นแพลตฟอร์มที่จะช่วยให้คุณสร้างรายได้และมองเห็นโอกาสที่มากกว่า

เริ่มจากการขายคอนโดมือสองสิ่งที่ควรจะทำมีอะไรบ้าง
1. ตกแต่งคอนโดมือสองของคุณให้พร้อมขายแน่นอนว่าห้องที่สภาพสวยมีโอกาสขายง่ายและดึงดูดคนที่ต้องการอยู่เสมอดังนั้นการซ่อมแซมและปรับปรุงคอนโดของคุณจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างแรกไม่ว่าคุณจะปล่อยเช่าหรือขายก็ต่าง

2. เฟอร์นิเจอร์ครบตัดสินใจง่ายกว่า นอกจากการตกแต่งคอนโดมือสองแล้วอีกปัจจัยที่ช่วยให้ผู้เช่าหรือคนที่ต้องการซื้อตัดสินใจง่ายก็คือเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมเข้าอยู่ได้ในทันทีซึ่งทำให้คนที่กำลังสนใจไม่ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมการเลือกอุปกรณ์ตกแต่งห้องก็มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเช่นกัน ทริคคือการตกแต่งที่ดีนั้นให้เน้นกลาง ๆ เข้าไ้ว้ หรือจะตกแต่งสไตล์มินิมอล ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อสามารถไปตกแต่งเพิ่มเติมให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ในภายหลัง

3. คอนโดดีราคาโดน หลายคนอาจจะยังไม่แน่ใจว่าคอนโดของเราต้องตั้งราคาเท่าไหร่เพราะฉะนั้นเรามีทริคง่ายๆ สามารถปรึกษาเราได้ในแอพพลิเคชั่น หรือวิธีที่ใช้โดยทั่วไปคือเปรียบเทียบกับห้องในโครงการที่มีขนาดห้องใกล้เคียงกัน ตกแต่งใกล้เคียงกันว่าเค้าขายเท่าไหร่แต่เพื่อความอุ่นใจ ปรึกษาเราจะดีกว่าโดย สามารถสอบถามได้ในช่องทางไลน์

4. คอนโดพร้อมขาย ช่องทางการขายที่รวมนักลงทุนและคนคนที่ต้องการอย่าง Madi application เป็นอีกช่องทางที่จะทำให้ผู้คนทั่วโลกที่มองหาคอนโด พบกับไ้องของคุณและสามารถปิดการขายผ่านแอปพลิเคชั่น นอกจากนี้ยังได้แต่มจากการซื้อขาย ไปแลกรับสิทธิ์มากมาย

แต่ถ้าคุณกำลังอยากสร้างรายได้ระหว่างการขายด้วยการปล่อยเช่า madi application ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่จะให้คุณปล่อยเช่าคอนโด และบริหารจัดการผ่านระบบ ROI แบบออนไลน์ ทำให้คุณไม่พลาดโอกาสในการปล่อยเช่า นอกจากนี้ยังมีการแจ้งวันเข้าพักและออก จึงทำให้คุณบริหารจัดการด้วยการเรียกช่าง แม่บ้านเพื่อดูแลความเรียบร้อย ไม่เสียเวลาหาคนจัดการให้อีกต่อไป
.
ดาวน์โหลดฟรี : https://madeeproperty.page.link/NLtk

**ทั้งนี้นักลงทุนยังจำเป็นต้องศึกษากฏหมายอสังหาฯ เกี่ยวกับการปล่อยเช่าอย่างรอบคอบ
การซื้อเพื่อปล่อยเช่า**
.

หน้าแรก


Tel : 064 915 9996
Line : @madeeproperty
.
#Madi #madiApp #MadiProperty #thailand, #thailandvendors, #thailandoperator, #restore_thailand, #thailandimport, #thailandinvestor, #blactorsthailand, #thailandinvest, #thailand_import,#houseforsaleinbangkok #house #condoinsukhumvit #bangkokproperty #condoforrent #thailandproperty #condonearbts #วงการอสังหา, #วงการอสังหาริมทรัพย์, #เจ้าของโครงการอสังหาฯ, #อสังหา, #อสังหา🏡, #อสังหากรุ๊ป, #อสังหาเพื่อการลงทุน, #อสังหาเพื่อการลงทุนและที่อยู่อาศัย🏘#อสังหาฯ, #บริการคนสวน #ช่างมืออาชีพ #แม่บ้าน #คอนโดมือสอง #ขายคอนโด #คอนโดปล่อยเช่า